Thanh toán hóa đơn tiền nước chỉ với vài bước chạm qua ứng dụng ngân hàng

Từ tháng 6/2019, khách hàng tại khu vực Bắc Hà Nội bao gồm Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm… có thể thanh toán hóa đơn sử dụng nước hàng tháng thông qua ứng dụng di động của hơn 20 ngân hàng, nhanh chóng, thuận tiện và dễ thực hiện.

Với mục tiêu mang tới tối đa sự thuận tiện cho khách hàng tại bước thanh toán hóa đơn hàng tháng, Công ty nước sạch số 2 Hà Nội – đơn vị cung cấp và quản lý nước sạch cho hơn 170,000 hộ dân khu vực Bắc Hà Nội, đã hợp tác với Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai thành công dịch vụ Thanh toán tiền nước thông qua các kênh trực tuyến.

Với cập nhật mới này, khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty nước sạch số 2 Hà Nội sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức so với các hình thức nộp tiền nước truyền thống trước đây. Chỉ với vào bước chạm nhẹ trên điện thoại di động hoặc vài cú click chuột trên website là hóa đơn tiền nước được giải quyết nhanh chóng, dưới đây là chi tiết các kênh thanh toán:

  • Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn qua ứng dụng di động của một trong hơn 20 ngân hàng sau: Vietcombank, BIDV, VietinBank, MSB, VPBank, TPBank, NCB…
  • Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán ngay trên website http://cskh.hawater.com.vn và lựa chọn hình thức thanh toán qua cổng VNPAY (Thanh toán bằng thẻ nội địa, quốc tế, tài khoản internet banking…

Hướng dẫn chi tiết khách hàng thanh toán qua ứng dụng di động của các ngân hàng:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động (khách hàng có thể lựa chọn ứng dụng di động của một trong các ngân hàng như  BIDV, VietinBank, Vietcombank, MSB, SHB, NCB… )
  • Bước 2: Chọn tính năng “Thanh toán hóa đơn”, lựa chọn ‘Khu vực’, điền ‘Mã khách hàng’. Chọn tiếp tục.
  • Bước 3: Xác thực thông tin thanh toán. Giao dịch hoàn tất

Các bước thanh toán tiền nước với ứng dụng ngân hàng

Lưu ý: Đối với các khách hàng chưa có ứng dụng di động thì có thể nhanh chóng Đăng ký mở dịch vụ Mobile Banking với ngân hàng và tải ứng dụng trên Appstore (đối với thiết bị iOS) hoặc Google Play (đối với thiết bị Android).

Cùng với chủ chương triển khai Dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 của chính phủ, Công ty nước sạch số 2 Hà Nội liên tục nâng cấp và cải tiến dịch vụ nhằm phục vụ người dân tốt hơn. Việc triển khai thanh toán hóa đơn thông qua ứng dụng Mobile Banking và website chăm sóc khách hàng trực tuyến của công ty lần này nằm trong nỗ lực đem tới sự hài lòng cho khách hàng, bắt đầu từ khâu đăng ký sử dụng cho tới bước thanh toán hàng tháng tháng.

Tin tức khác