Tin Thương mại điện tử

Tận hưởng tiện ích từ dịch vụ Mobile Banking

Mobile Banking là gì?

Những năm gần đây, cùng với sự tăng trưởng của thị trường smartphone và sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống ngân hàng toàn cầu, dịch vụ Mobile Banking đã được các ngân hàng ứng dụng rộng khắp để gia tăng tiện ích cho khách hàng và đáp ứng xu thế phát triển trong thời ký hội nhập.

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, các ngân hàng coi kênh giao dịch qua điện thoại di động như một công cụ không thể thiếu đối với một ngân hàng hiện đại. Mobile Banking trở thành chiến lược chính để giữ chân khách hàng và được xem như lợi thế cạnh tranh trên thị trường Ngân hàng – Tài chính sôi động.

Nếu trước đây, Mobile Banking chỉ có những tính năng đơn giản như xem thông tin, tài khoản, sao kê… thì hiện nay, dịch vụ Mobile Banking được phát triển rộng rãi với nhiều tính năng tiện ích hơn và không ngừng được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.như: tra cứu thông tin (ATM, chi nhánh,...), giải trí (dự đoán bóng đá, game, đọc tin tức...) và đặc biệt là tính năng trao đổi thông tin, chia sẻ hình ảnh, âm thanh, chat trực tuyến trên nền công nghệ OTT (giải pháp truyền thông dữ liệu trên nền tảng internet).

Tiện ích Mobile Banking dựa trên nền tảng công nghệ OTT là một xu hướng mới thể hiện sự nhạy bén của các ngân hàng Việt trong bối cảnh công nghệ là yếu tố then chốt, đột phá để hiện đại hóa ngân hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh & tăng khả năng tiếp cận khách hàng trong thời đại số.