Trợ giúp

yahoo skype Hỗ trợ online
info@vnpay.vn
HOTLINE
1900 55 55 77
Các website của VNPAY

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ Nạp tiền điện thoại VnTopup

1. Hỏi: Tại sao khách hàng của Agribank phải đăng ký dịch vụ VnTopup tại nơi mở tài khoản trong khi các ngân hàng khác có thế đăng ký tại bất cứ quầy giao dịch nào trên toàn quốc?

Trả lời: Agribank quản lý khách hàng theo chi nhánh vì thế khi khách hàng mở tài khoản ở chi nhánh nào phải đến đúng chi nhánh đó mới có thể đăng ký được dịch vụ VnTopup.

 

2. Hỏi: Khách hàng của ngân hàng nào có thể đăng ký dịch vụ VnTopup tại cây ATM? Cách thức đăng ký như thế nào?

Trả lời: Khách hàng có tài khoản ở ngân hàng VietinBank có thể đăng ký dịch vụ VnTopup tại cây ATM. Khách hàng chỉ cần ra cây ATM gần nhất của VietinBank, cho thẻ ATM, nhập mã pin, sau đó chọn chức năng “Mua sắm”, chọn tiếp “Đăng ký dịch vụ VnTopup”, nhập số điện thoại và chọn “Enter”. Sau khi khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công từ tổng đài.

 

3. Hỏi: Để sử dụng dịch vụ VnTopup của ngân hàng Đông Á thì cần đăng ký dịch vụ gì?

Trả lời: Khách hàng của ngân hàng Đông Á chỉ cần đến quầy giao dịch của ngân hàng đăng ký dịch vụ SMS Banking hoặc Internet Banking là có thể sử dụng dịch vụ VnTopup.

 

4. Hỏi: Để sử dụng dịch vụ VnTopup của ngân hàng Techcombank thì cần đăng ký dịch vụ gì?

Trả lời: Khách hàng của ngân hàng Techcombank chỉ cần đăng ký dịch vụ F@stMobipay tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc đăng ký qua F@st i-bank là có thể sử dụng dịch vụ VnTopup.

 

5. Hỏi: Sau khi đăng ký thành công dịch vụ VnTopup tại ngân hàng thì có phải thao tác gì nữa không hay có thể sử dụng ngay?

Trả lời: Sau khi đăng ký dịch vụ VnTopup thành công tại ngân hàng, khách hàng cần soạn tin nhắn OK gửi 8049 để kích hoạt dịch vụ thì mới có thể sử dụng được.

 

6. Hỏi: Gửi tin nhắn đến đầu số 8049 có miễn phí hay không? Nếu mất phí thì phí là bao nhiêu?

Trả lời: Chỉ có thuê bao của mạng MobiFone và Viettel gửi tin nhắn đến đầu số 8049 bị tính phí: 500đ/tin nhắn, các mạng khác không mất phí khi gửi tin nhắn tới đầu số 8049.

 

7. Hỏi: Nếu muốn đặt mật khẩu cho dịch vụ VnTopup thì phải làm thế nào?

 

Trả lời: Nếu khách hàng chưa kích hoạt dịch vụ VnTopup và muốn kích hoạt có sử dụng mật khẩu thì khách hàng soạn tin nhắn OK   MậtKhẩu gửi 8049 (Mật khẩu là chuỗi ký tự bất kỳ do khách hàng tự chọn). Trong trường hợp khách hàng đã kích hoạt không sử dụng mật khẩu và hiện đang muốn sử dụng thì khách hàng soạn tin nhắn MK   NOP   MậtKhẩu  gửi  8049.

 

8. Hỏi: Nếu quên mật khẩu của dịch vụ VnTopup thì phải làm thế nào?

 

Trả lời: Trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu, khách hàng chỉ cần gọi lên số điện thoại hỗ trợ 1900 55 55 77, cung cấp họ tên đầy đủ, số tài khoản/ số thẻ (với ngân hàng VietinBank), tổng đài viên sẽ hủy hoặc đặt lại mật khẩu cho khách hàng.

 

9. Hỏi: Tôi nạp tiền VnTopup trong thời gian có khuyến mại của mạng Viễn thông. Vậy tôi có được hưởng giá trị khuyến mãi giống hình thức nạp tiền bằng thẻ cào không?

 

Trả lời: Quý khách hoàn toàn được hưởng giá trị khuyến mãi như nạp thẻ thông thường.