fbpx

[VNPAYQR Miền Trung] Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng

Khu vực làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng quy trình dịch vụ tài chính trả chậm, cho thuê thiết bị tại các đối tác, đơn vị thành viên trong hệ sinh thái đang sử dụng sản phẩm công nghệ fintech trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi, hệ thống bán lẻ, điện máy, thương mại điện tử, kho hàng và du lịch;
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin và thẩm định, đánh giá nhu cầu thuê thiết bị, mua đơn hàng trả chậm của khách hàng là chủ cơ sở kinh doanh, chuỗi cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp;
  • Phối hợp với sale, kỹ thuật viên giao đơn hàng, kiểm soát ký chứng từ với khách hàng;
  • Quản lý đơn hàng trả chậm, cho thuê và công nợ định kỳ;
  • Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

Tố chất và sở thích

  • Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu áp lực và biết xử lý tình huống
  • Ưu tiên nam giới, tuổi từ 22-35, có phương tiện xe máy
  • Yêu thích công nghệ, ham học hỏi, chịu khó tìm tòi cập nhật kiến thức mới.

Kiến thức và kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Thương mại và Quản lý kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm về lĩnh vực tín dụng bán lẻ, thẻ tín dụng, thu hồi nợ tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty Bảo hiểm, các đơn vị cung cấp dịch vụ bán hàng trả chậm và sales thị trường công nghệ, chuỗi shop bán lẻ.

Kĩ năng

  • Có khả năng trình bày, tư vấn và thuyết phục Khách hàng
  • Biết sử dụng tin học văn phòng và có khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

Ứng tuyển ngay tại đây

Tin tức khác