Hi FPT: Kết nối người dùng Internet chỉ qua một cú chạm

Kể từ ngày 01/09/2016 – Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)  Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức triển khai hợp tác dịch vụ Thanh toán hóa đơn trên Mobile App Hi FPT qua cổng thanh toán của VNPAY, theo đó khách hàng của FPT có thể truy vấn cước và thanh toán hóa đơn trực tiếp trên App của FPT thông qua Cổng Thanh Toán của VNPAY bằng thẻ/tài khoản của các ngân hàng: Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank, Đông Á, Eximbank, OceanBank, HDBank, Maritime Bank, Nam Á Bank, Ngân Hàng Quốc Dân, Sacombank, Techcombank, TPBank, Ngân Hàng Phương Đông, Ngân Hàng Á Châu, VPBank.

Hi fpt

Sáng ngày 13/09/2016, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt ứng dụng thông minh mang tên Hi FPT, dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị.

Với Hi FPT, người dùng chỉ cần vài cú chạm cảm ứng thì mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, với cách thức và thông tin luôn được đơn giản hóa cũng như minh bạch. Đặc biệt với tác vụ “báo hỏng” khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách…

Hi FPT nổi bật với tính năng thanh toán cước phí online trực tiếp thông qua App bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, cũng như hỗ trợ kiểm soát các thông tin liên quan đến lưu lượng và tra cứu đơn giá dịch vụ mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, ứng dụng mới này của FPT Telecom còn cung cấp nhiều tính năng như: Tìm kiếm địa điểm giao dịch; Hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; Kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend…

Theo đó, trước khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng sẽ phải đăng nhập bằng chính số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng để kích hoạt tài khoản FPT Mobi App qua hệ thống xác thực OTP.

Khi trải nghiệm Hi FPT, người dùng có thể cảm nhận ngay sự thân thiện của ứng dụng qua giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, thao tác cài đặt dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phần đánh giá, bình chọn, phản hồi của khách hàng cũng được chú trọng để nhà mạng và đội ngũ phát triển có thể tương tác trực tiếp với người dùng.

Theo định hướng xuyên suốt “Khách hàng là trọng tâm”, với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đang tạo lập một “hệ sinh thái” kết nối người dùng đến với nhà cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi, hiện đại và thông minh nhất, cùng những kênh liên hệ quen thuộc như: Tổng đài: 19006600; website: fpt.vn và member.fpt.vn; fanpage: https://www.facebook.com/fptnet/…

Box: FPT Telecom áp dụng chương trình “Hỗ trợ báo hỏng siêu tốc” dành cho khách hàng kích hoạt dịch vụ trên Hi FPT trong thời gian ra mắt. Theo đó, mọi yêu cầu về hỗ trợ sự cố sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên tiếp nhận và định hướng giải quyết chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Khách hàng có thể xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=xdiptZC8udM&feature=youtu.be và tải Mobile App tại:  https://hi.fpt.vn/