Trang chủ / Tổng đài viên – Hỗ trợ khách hàng
Tổng đài viên – Hỗ trợ khách hàng
Khu vực làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Trực tổng đài CSKH và thực hiện các nhiệm vụ sau:
Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ thanh toán VNPAY QR và các app/ sản phẩm liên quan cho khách hàng: Sản phẩm, Đăng ký hợp tác, chương trình khuyến mại, Bank app…
Tiếp nhận thông tin các vấn đề/ thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng và xử lý trong phạm vi trách nhiệm công việc cũng như hỗ trợ truyền đạt thông tin ngoài phạm vi có thể xử lý đến các bộ phận khác.
Tham gia xây dựng/ đóng góp hoàn thiện quy trình CSKH.
Thời gian làm việc :
Đi làm 6 ngày/ tuần, ca xoay :
Ca 1: 07h30 – 15h00
Ca 2: 14h30 – 22h00
Yêu cầu:
1.Tố chất và sở thích
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Kiên nhẫn và lắng nghe tích cực trong giao tiếp.
- Nhanh nhẹn,
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 1năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, CSKH, Telesale, Sale, Giải đáp thắc mắc khiếu nại…
3. Kĩ năng
- Thao tác máy tính nhanh: Nhập dữ liệu sử dụng Word, Excel
- Kĩ năng chọn lọc thông tin, nắm bắt vấn đề
- Tiếng anh giao tiếp công việc (Do có cả khách hàng người nước ngoài)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 7 – 9 tr + Phụ cấp 40.000 đến 70.000/ ngày làm việc tùy thuộc vào ca làm việc
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm cao cấp dành cho cán bộ nhân viên Generali.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật…
- Tháng lương 13 và thưởng hiệu suất công việc năm.
- Các chương trình Team Building, du lịch nghỉ mát
- Các chương trình đào tạo chuyên môn, kĩ năng mềm để phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá hiệu quả công việc năm, điều chỉnh tăng lương, level, vị trí làm việc.
- Các phúc lợi khác về môi trường làm việc, cơ hội phát triển sẽ trải nghiệm trực tiếp trong công việc
Tin tức liên quan