[VNPAY-QR Miền Bắc] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay.
Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí : Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ chính
- Trực tổng đài, tiếp nhận thông tin các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý trong phạm vi trách nhiệm công việc cũng như hỗ trợ truyền đạt thông tin ngoài phạm vi xử lý đến các bộ phận khác;
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến thanh toán QR qua phần mềm thanh toán ( Sapo, 365, ….)
- Giới thiệu và hướng dẫn các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến QR, hướng dẫn thủ tục đăng ký hợp tác,
- Thao tác trên hệ thống để hỗ trợ trực tiếp tạo tài khoản và hướng dẫn Merchant (MC) cài đặt , sử dụng công cụ quản lý giao dịch….
- Giải đáp các thắc mắc về thể lệ CTKM, các MC đang áp dụng CTKM, mã KM và thời hạn áp dụng, kiểm tra và phản hồi về việc không nhập được mã KM;
- Kiểm tra các giao dịch trạng thái không thành công: call out MC về tình trạng giao hàng và kiểm tra với KH về việc đã nhận đầy đủ hàng hóa chưa;
- Hỗ trợ MC gửi thông tin và tra cứu giao dịch;
- Lên danh sách các giao dịch cần xử lý, gửi danh sách tra soát cần hoàn tiền cho KH, phối hợp với các phòng ban liên quan theo dõi và thực hiện;
- Đầu mối tiếp nhận thông tin của MC liên quan đến các giao dịch nghi ngờ gian lận, giả mạo và chuyển đầu mối liên quan xử lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng VNpayQR;
Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Kiên nhẫn , biết lắng nghe
- Nhanh nhẹn, có tư duy tích cực
- Khả năng tiếp thu kiến thức nhanh , tư duy chọn lọc thông tin , nắm bắt vấn đề tốt
Kiến thức và kỹ năng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, CSKH, Telesale, Tư vấn và giải đáp thắc mắc khiếu nại
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (13 tháng lương + thưởng hiệu quả công việc);
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh: hỗ trợ cơm trưa, gửi xe, free cafe, daily food….
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Được công ty mua bảo hiểm bảo lãnh 24h theo chính sách dành riêng cho nhân viên;
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức;
- Có 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội.
Ứng tuyển ngay tại đây
Tin tức liên quan