[VNPAY-QR Miền Nam] CTV Hỗ trợ Khách hàng
Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, DIGILIFE đã được thành lập từ VNPAY là một trong những Công ty
Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay. Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, Vietinbank, Agribank và 15 ngân hàng khác.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí CTV Hỗ trợ khách hàng dịch vụ
Nhiệm vụ chính
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng ký hồ sơ, hợp đồng, cài đặt, sử dụng thiết bị và một số tính năng cơ bản của phần mềm bán hàng, thanh toán VNPAYQR;
Kiểm tra, hỗ trợ bảo hành, thu hồi thiết bị, đơn hàng trả chậm định kỳ tại cơ sở kinh doanh của khách hàng;
Hỗ trợ công tác khác theo nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu tối thiểu
- Trung thực, trách nhiệm và biết xử lý tình huống;
- Nam giới, sức khỏe tốt, tuổi từ 20-35, có phương tiện xe máy;
- Ưu tiên ứng viên (bao gồm cả sinh viên) có kỹ năng, kinh nghiệm kỹ thuật viên, sales trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, máy bán hàng, máy tính, phần mềm;
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Ứng tuyển ngay tại đây
Tin tức liên quan