[VNPAY-QR] Nhân viên/Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng
Mô tả chi tiết công việc
– Chịu trách nhiệm kiểm tra, khảo sát chất lượng các hoạt động trong VNPAY, bao gồm nhưng không giới hạn hoạt động
của các bộ phận: Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Khai báo hệ thống,…
– Đóng góp, xây dựng và cập nhật các chỉ tiêu chất lượng và quy trình kiểm soát chất lượng
– Phát hiện các lỗi chất lượng, báo cáo và đề xuất phương án khắc cũng cũng như tham gia hỗ trợ các bộ phận đào tạo
nâng cao chất lượng hoạt động
– Tổng hợp, báo cáo công việc hàng ngày và theo từng chuyên đề
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
1. Tố chất và sở thích
– Khả năng giao tiếp linh hoạt và ứng xử, xử lý tình huống nhạy bén
– Chính trực và luôn hướng tới tận cùng của vấn đề cần giải quyết
– Yêu thích các công việc mang tính chất tỉ mỉ, không ngại va chạm
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trong các vị trí Nhân viên kiểm soát
chất lượng
– Hiểu biết về các quy chuẩn, quy tắc trong hoạt động kiểm soát và đánh giá chất lượng vận hành
– Kinh nghiệm làm việc với nhiều phòng ban trong công ty
3. Kĩ năng
– Có khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel)
– Kỹ năng khai thác thông tin và xử lý tình huống
– Chủ động trong công việc, có khả năng tư duy, độc lập phát triển suy nghĩ và có định hướng về sự phát triển của bản
thân
Tin tức liên quan