[HN] CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ RỦI RO/GIAN LẬN

Khu vực làm việc: Hà Nội/ Hưng Yên/ Phú Thọ/ Ninh Bình / Hà Nam

Mô tả công việc:

* Thông qua phân tích số liệu/ báo cáo của khối, đề xuất và ra quyết định phương án xử lý các sự vụ rủi ro trong hoạt động của công ty, bao gồm các sự vụ: Gian lận, Giả mạo, Khiếu nại,…

– Trực tiếp tham gia quá trình xử lý rủi ro bằng các hình thức email, điện thoại hoặc làm việc trực tiếp (nếu có) nhằm hạn chế tối đa các tổn thất tài chính và phi tài chính của công ty

– Phối hợp làm việc cùng bộ phận xử lý dữ liệu để phân tích hành vi gây ra rủi ro, thu thập chứng cứ, tra soát chứng từ để hỗ trợ việc quyết định và xử lý

– Ban hành văn bản, công văn, thông báo tới các đơn vị, đối tác, khách hàng liên quan đến các sự vụ rủi ro, nghi ngờ gian lận

– Cập nhật xu hướng của các sự vụ rủi ro, các văn bản luật có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty để liên tục có phương án xử lý kịp thời, phù hợp, và hạn chế tối đa tổn thất

– Tổng hợp, báo cáo công việc định kỳ và theo từng chuyên đề

– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu:

  1. Tố chất và sở thích

– Tính cách mạnh mẽ, quyết liệt

– Khả năng giao tiếp linh hoạt và ứng xử, xử lý tình huống nhạy bén

– Linh hoạt và logic

– Chính trực và luôn hướng tới tận cùng của vấn đề cần giải quyết

  1. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên ứng viên chuyên ngành Luật, Kinh tế;

– 1-2 năm kinh nghiệm tại các vị trí Nhân viên xử lý khiếu nại, Nhân viên xử lý gian lận hoặc Nhân viên xử lý nợ tại các công ty quy mô >50 nhân sự, các Ngân hàng thương mại, Tổ chức tài chính,…

– Hiểu biết cơ bản về hoạt động mua bán/ thanh toán (qua tiền mặt, thẻ, ví điện tử,…) tại các công ty, cửa hàng kinh doanh trực tiếp

– Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc và nghiên cứu hợp đồng, văn bản pháp lý

  1. Kĩ năng

– Có khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel)

– Kỹ năng khai thác thông tin và xử lý tình huống

– Chủ động trong công việc, có khả năng tư duy, độc lập phát triển suy nghĩ và có định hướng về sự phát triển của bản thân

Ứng tuyển ngay tại đây