[HN] Chuyên viên Tư vấn hỗ trợ Kỹ thuật (Phát triển sản phẩm)

Khu vực làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

 

1. Tư vấn luồng nghiệp vụ, phối hợp với đối tác triển khai các dịch vụ của VNPAY (QR Code, Cổng thanh toán…) 

– Tư vấn luồng nghiệp vụ với các đối tác cho phù hợp 

– Phối hợp với đối tác tích hợp dịch vụ (Test, Production) 

– Triển khai các yêu cầu cấu hình/tích hợp qua các ticket từ các đơn vị/phòng ban khác 

– Hỗ trợ vận hành dịch vụ sau khi golive. 

– Đánh giá chất lượng dịch vụ với đối tác và phối hợp xử lý lỗi phát sinh 

2. Phối hợp với các đơn vị nội bộ xây dựng luồng nghiệp vụ cho các dịch vụ mới. 

– Tham gia họp/trao đổi/thống nhất các nghiệp vụ cho các dịch vụ mới. 

– Phối hợp triển khai dịch vụ mới với các đối tác.

3. Hỗ trợ các đơn vị/phòng ban nội bộ triển khai các giải pháp/công cụ nâng cao hiệu quả công việc. 

– Triển khai các giải pháp/công cụ hỗ trợ các phòng ban khác (Callcenter, Hỗ trợ kinh doanh….)

4. Triển khai các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu:

 

1.Tố chất và sở thích

– Trung thực, trách nhiệm, chịu áp lực và biết xử lý tình huống

– Ưu tiên khách hàng là số 1, ưu tiên Nam. 

– Yêu thích công nghệ, ham học hỏi, chịu khó tìm tòi cập nhật kiến thức mới.

– Customer orientation. 

2.Kiến thức, kĩ năng  và kinh nghiệm làm việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành CNTT.

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn triền khai phần mềm bán hàng.

– Tư duy logic tốt, nắm được các thành phần cơ bản của hệ thống CNTT

– Kỹ năng tương tác/phối hợp với các phòng ban/đơn vị nội bộ/đối tác tốt

– Có kiến thức về ngôn ngữ lập trình web/MobileApp/Backend (Java, React, PL/SQL, Android…) hoặc kiến thức về các dịch vụ Trung gian thanh toán (thu hộ, cổng thanh toán, ví điện tử…..) là một lợi thế lớn.

– Đã từng đảm nhiệm vị trí BA, tester, Product development ở các đơn vị tương đương là 1 lợi thế.

 

 

 

 

 

 

Ứng tuyển ngay tại đây