Quản lý chât lượng dịch vụ viễn thông
Dịch vụ viễn thông - Quản lý chất lượng dịch vụ
1. Các dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp
-
Dịch vụ SMS Brandname
-
Dịch vụ Voice Brandname
2. Các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn áp dụng cho dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp
QCVN36:2022/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất. Click để xem nội dung chi tiết.
QCVN82:2014/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất. Click để xem nội dung chi tiết.
3. Bản công bố chất lượng các dịch vụ viễn thông mà doanh nghiệp đang cung cấp
Bản tự công bố chất lượng dịch vụ SMS Brandname. Click để xem nội dung chi tiết.
Bản tự công bố chất lượng dịch vụ Voice Brandname. Click để xem nội dung chi tiết.
4. Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
-
Địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 8, số 22, phố Láng Hạ, phường Láng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Lưu ý: Để đảm bảo thông tin luôn được cập nhật chính xác, khách hàng vui lòng tham khảo địa chỉ các văn phòng trên website chính thức của VNPAY tại https://vnpay.vn trước khi đến làm việc trực tiếp. -
Hotline: 1900555577 (Cước phí 1.500đ/ phút).
5. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Xem tại đây
6. Các thông tin hỗ trợ khách hàng
-
Hotline: 1900555577 (Cước phí 1.500đ/ phút).
Email: hotrovnpay@vnpay.vn