[VNNG] Nhân viên kinh doanh

Khu vực làm việc: Hà Nội,  Lào Cai, Yên Bái, Hà Tĩnh, Thanh Hóa

Nhiệm vụ vị trí công việc

  • Tìm kiếm và khai thác các merchant tiềm năng có nhu cầu sử dụng gói giải pháp quản lý bán hàng (sản phẩm: QR Code, POS, Sapo …)
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các merchant.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
  • Cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm đã cài đặt/ đã giao.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt

Yêu cầu của vị trí

  1. Tố chất và sở thích
  • Trung thực, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
  • Thích làm việc trong ngành thanh toán điện tử, ưu tiên ứng viên hiểu rõ hệ thống VNPAY hoặc máy POS.
  • Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
  1. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
  • Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về phần mềm, phần cứng máy tính, ngành thanh toán điện tử.
  1. Kĩ năng
  • Giải quyết vấn đề tốt.
  • Giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Ứng tuyển ngay tại đây