[VNPAYQR Miền Bắc] Chuyên viên Quản lý Rủi ro

Khu vực làm việc: TP. Hà Nội

Nhiệm vụ vị trí công việc

  • Kiểm soát các dấu hiệu rủi ro của đơn hàng trả chậm, cho thuê thiết bị;
  • Kiểm soát lịch đến hạn và thông báo, đôn đốc các đối tác thanh toán công nợ kịp thời;
  • Kiểm soát chứng từ phát sinh của đơn hàng trả chậm, cho thuê thiết bị; hóa đơn, phiếu thu với bộ phận kế toán;
  • Tham gia xây dựng hệ thống số hóa dữ liệu hồ sơ, báo cáo;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu của vị trí

  1. Tố chất và sở thích
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, chịu áp lực và biết phối hợp xử lý tình huống;
  • Ưu tiên nữ giới, tuổi từ 23-35, sức khỏe tốt;
  • Ham học hỏi, chịu khó tìm tòi cập nhật kiến thức mới.
  1. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên trong các lĩnh vực kế toán công nợ, telesales, xử lý giao dịch và chăm sóc khách hàng.
  1. Kĩ năng
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo và có khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm;
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo;
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

Ứng tuyển ngay tại đây